Những bài thơ hay về tình bạn……………!!!

Tình bạn bè mãi mãi là thắm thiết

Có bạn bè chia sẽ những buồn vui

Nếu có bạn mà không co tôi

Thì cuộc đời chẳng còn ý nghĩa

Chỉ mới đây thôi gặp chẳng chào Ấy vậy mà giờ thân biết bao Tình bạn gắn kết bao người lại Có nhiều bạn tốt đáng tự hào!

Có những buồn vui cùng sẻ chia Bao nhiêu kỉ niệm mãi khắc ghi Tình bạn trên đời như sao sáng Sáng mãi như là mặt trời kia

Ngẫm nghĩ rằng… Nếu sống trên đời không có bạn Ai sẽ cùng tôi đi suốt quãng đường dài Là con người chúng ta cần đoàn kết Tô điểm cho đời thêm rạng ngời Vì vậy bạn ơi, này bạn ơi Đừng có bao giờ xa cách tôi Không phải anh em nhưng tình như ruột thịt Tôi có thêm bạn đời thêm tươi

Này những người bạn bên cạnh tôi Tôi người hạnh phúc nhất trên đời Bạn đã cho tôi niềm tin mãnh liệt Biết nói sao đây, chẳng thành lời!

Tôi gửi đến bạn lời cảm ơn Hãy bỏ qua đi lúc giận hờn Tình bạn chúng ta mãi gắn bó Càng giận ta càng thân nhau hơn

Rồi cũng có ngày ta chia tay Chỉ còn lại tôi ngồi nơi đây Luôn chúc cho bạn gặp may mắn Một ngày không xa lại sum vầy Tôi ở phương nam, bạn phương tây Dù ở đâu trên trái đất này Nhưng lòng chúng ta luôn gắn bó Thì tình bạn này mãi đắp xây…

bạn bè là một sợi dây

liên lạc về sự cái hay cảm tình

vì vậy ta hãy giữ gìn

vậy dùng tình cảm chân tình dưỡng nuôi

bạn bè nếu đã bất đồng

nên nhường nhau để cộng động dài lâu

để cùng gỡ rối ko đâu

nếu mà cắt đức khó lành vết thương



Bình luận về bài viết này